3.1 มีการพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ และนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเอง และวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่มีผลต่อคุณภาพผู้เรียน

คำสั่งอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำ Google Site Pa

คำสั่งที่ 59 ปี 66 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการอบรมเชิงปฏิบัติการ PA.pdf

คำสั่งการจัดค่ายพัฒนาทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์  ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

คำสั่งที่ 109 ปี 66 แต่งตั้งค่ายคณิตศาสตร์ ม.2.pdf

ภาพถ่ายการจัดค่ายพัฒนาทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์  ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 

(ฐานการเรียนรู้ แทนแกรมให้แทนใจ)