3.1 มีการพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ และนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเอง และวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่มีผลต่อคุณภาพผู้เรียน
คำสั่งอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำ Google Site Pa
คำสั่งที่ 59 ปี 66 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการอบรมเชิงปฏิบัติการ PA.pdf
คำสั่งการจัดค่ายพัฒนาทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
คำสั่งที่ 109 ปี 66 แต่งตั้งค่ายคณิตศาสตร์ ม.2.pdf
ภาพถ่ายการจัดค่ายพัฒนาทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
(ฐานการเรียนรู้ แทนแกรมให้แทนใจ)